Du lịch hè 2017

Đến hẹn lại lên, hàng năm khi mỗi độ hè về, các Megaer lại háo hức cùng nhau chờ đợi chuyến đi du lịch hè - thời gian để mọi người được bên nhau, được xả hơi, không cần lo nghĩ gì nhiều về công việc. Hè năm ngoái, sau chuyến phá băng đảo Cô Tô xinh đẹp, các ACE trong công ty đã gần như hoàn thành các bản đồ khám phá các bãi biển xinh đẹp của Miền Bắc.

Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập công ty, kỷ niệm một chặng đường dài đã đi cùng nhau, Ban Giám Đốc công ty đã quyết định đặt vé cho các Megaer bay đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam du hí. Kế hoạch được lên từ những ngày cuối tháng 3, kế hoạch ăn chơi, nghỉ dưỡng đã được các thành viên ban Nhân sự dưới sự giúp đỡ của các ACE trong công ty chuẩn bị. Đúng ngày đã định gần 80 Megaer và người nhà đã cùng nhau lên máy bay, bắt đầu cho những ngày đầy nắng và gió tại Đã Nẵng.

Tại đây, các thành viên Megaads được tham gia 03 hoạt động chính đó là chơi teambuilding nhẹ nhàng tại bãi biển, và gala kỷ niệm 6 năm thành lập công ty với chương trình Mega's got talent 2017; tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng và Hội An.

Tại chương trình Mega's got talent 2017, các đội thi đã có những màn biểu diễn đặc sắc qua 3 phần thi: Giới thiệu, tài năng và trò chơi gắn kết. Sau 3 phần thi, các anh em team Kỹ thuật với những màn biểu diễn sáng tạo, sự đầu tư tốt về trang phục và đạo cụ biểu diễn đã dành chiến thắng áp đảo các đội khác với số điểm 2 phần thi giới thiệu, tài năng gần như tuyệt đối.

3 ngày so với khoảng thời gian 365 ngày của năm thực sự chưa phải là thơi gian dài nhưng đó thực sự là thời gian quý báu để mợi người được ở bên nhau, quên hết những phiền muội trong công việc và cuộc sống, để gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn. Muốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau.

 

 

Thương mại điện tử